• https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/
  • https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/http://facebook.com/

Trĩ không còn là bệnh xa lạ gì với mọi người đơn giản vì mức độ phổ biến của nó hiện nay. Y học cổ truyền từ xa xưa có nói “ Thập nhân cửu trĩ” – nghĩa là 10 người thì sẽ có 9 người mắc, tuy trên thực tế thì con số không đáng báo động đến vậy nhưng nó cũng nói lên mức độ thường gặp của bệnh là nhiều thế nào.

       Dù điều trị theo phương pháp nào, bên cạnh thuốc thì chế độ ăn uống sinh hoạt chiếm 50 % hiệu quả điều trị. Chính vì thế, để mau lành bệnh, hạn chế tái phát, bạn nên chủ đông xây dựng một chế độ ăn phù hợp cho mình dựa trên tiêu chuẩn: đầy đủ dinh dưỡng, dễ tiêu hóa, nhuận tràng và uống nhiều nước.


 Thực phẩm tốt cho tiêu hóa và đường ruột của bạn:

      - Thực phẩm giàu chất xơ: các loại rau màu xanh đậm, chuối, ngũ cốc xay, cà rốt, súp lơ, cam, quýt, dâu tây,…

      - Thực phẩm nhuận tràng: Rau mồng tơi, rau đay, rau khoai lang, rau diếp cá, rau dền,… Các loại trái cây tươi, đặc biệt là chuối, đu đủ. Các loại củ: khoai lang

      - Hay mật ong, măng,… cũng rất tốt cho người mắc bệnh trĩ.

      - Uống nhiều nước khoảng 2l / ngày

      - Tập thói quen đi vệ sinh buổi sáng sớm, không được nhịn đại tiện.

      - Tập thể dục, chạy bộ, các bài tập yoga tốt cho phần thân dưới.

Người bị bệnh trĩ kiêng ăn gì?

             

 

       - Hạn chế ăn muối và kiêng các chất gia vị cay, nóng, cà phê, rượu, những thực phẩm chứa chất cafein. Vì muối có khuynh hướng giữ nước lại trong cơ thể, làm các tế bào và mạch máu căng ra, làm bệnh nặng hơn.

       - Nước ngọt có ga vì làm tăng áp lực trong khung ruột nên không nên sử dụng nếu bạn bị bệnh trĩ. Bánh ngọt và sô-cô-la  làm bạn dễ bị táo hơn và làm tăng phản ứng ngứa hậu môn.

       - Đồ ăn có chứa nhiều chất béo, dầu mỡ… là loại thực phẩm bạn tuyệt đối không nên động tới

       - Người bị bệnh trĩ không nên ăn quá no, làm gia tăng áp lực ổ bụng, ảnh hưởng tới các tĩnh mạch trĩ.

 

       Hy vọng với những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn phần nào trong việc hỗ trợ điều trị cũng như rèn luyện một chế độ ăn, một thói quen sinh hoạt khoa học, kéo dài khoảng cách tái phát trĩ mới.

       Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên là đơn vị chuyên nghiên cứu ứng dụng và  điều trị bệnh trĩ bằng y học cổ truyền. Sản phẩm là bài thuốc gia truyền lâu đời của dòng họ Nguyến Đình.có nguồn gốc 100%  từ cây cỏ lá rừng tự nhiên đươc thu hái, bào chế theo phương pháp gia truyền, điều trị các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Làm giảm nhanh các triệu chứng nặng tức hậu môn, đại tiện chảy máu nhờ công dụng Đại bổ khí, bổ trung ích khí thăng đề, hoạt huyết, chỉ huyết, tiêu viêm từ đó làm co và tiêu biến búi trĩ không cần phẫu thuật hay can thiệp bằng các phương pháp khác. 

       Phúc Nguyên Đương chúng tôi cùng với tâm huyết của người làm nghề y cứu người nhiều đời nay, xin cam kết về chất lượng, hiểu quả điều trị, dược liệu thu hái tự nhiên, hoàn toàn lành tính, sử dụng an toàn được cho phụ nữ có thai và hậu sản, thời kỳ cho con bú.

       Nếu bạn đang có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hậu môn trực tràng nào của mình hoặc người thân, hãy đến với Phúc Nguyên Đường để được tư vấn cụ thể và điều trị sớm.

 

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau. Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên,

Địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên

Hotline: 0366458115 - 0823415115

Website:  yduocphucnguyen.com.vn

Email:  yduocphucnguyen@gmail.com

 

 
 

Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ

           Bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây lên những biến chứng vô cùng nguy hiểm. vì vậy chúng ta cần phải...

Chế độ dinh dưỡng cho người bệnh trĩ Chế độ dinh dưỡng cho người bệnh trĩ

Chế độ ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phòng và điều trị bệnh trĩ. Chúng ta cùng tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh...

TRĨ NGOẠI TRĨ NGOẠI

Tây y chưa tìm ra nguyên nhân vì vậy điều trị trĩ thường là tiêm tiêu dùng dung dịch PG60, đốt, thắt, cắt mổ để lại di chứng và hậu phẫu...

Bệnh trĩ Bệnh trĩ

Bệnh trĩ là một bệnh thường gặp và rất phổ biến. Nếu không được phát hiện sớm để điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả xấu ảnh hưởng tới sức...

Bệnh trĩ theo Y Học Cổ Truyền Bệnh trĩ theo Y Học Cổ Truyền

      Người xưa có câu: ((Thập nhân cửu trĩ)) Mười người thì có tới chín người mắc bệnh trĩ. Là một bệnh khá phổ biến có thể gặp ở nhiều...