• https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/
  • https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/http://facebook.com/
       Bạn cũng chăm tìm kiếm các thông tin về những địa chỉ khám bệnh trĩ hiệu quả bằng thuốc nam dân tộc, thông tin thì nhiều mà bạn lại khó có thể quyết định được cụ thể một phòng khám nào thật sự uy tín. 
    
       Đại đa số người mắc bệnh trĩ đã từng tự ý điều trị bằng các mẹo thuốc dân gian vì có tham khảo nhiều thông tin về các phương pháp điều trị tây y hiệu quả duy trì thấp bên cạnh những tác dụng phụ ảnh hưởng của thuốc. Cùng với đó e ngại việc đi khám là tâm lý chủ quan của đa số người bệnh vì thế không những làm cho bệnh không giảm nhẹ mà còn thêm trầm trọng và việc điều trị trở nên phức tạp hơn.
       Bạn cũng chăm tìm kiếm các thông tin về những địa chỉ khám bệnh trĩ hiệu quả bằng thuốc nam dân tộc, thông tin thì nhiều mà bạn lại khó có thể quyết định được cụ thể một phòng khám nào thật sự uy tín.
       Khác với Y học hiện đại, Y học cổ truyền xác định được nguyên nhân của trĩ - do chính khí cơ thể suy yếu, khí trệ huyết ứ, khí hư hạ hãm, khí nhược không đủ sức nâng đỡ các búi tĩnh mạch vùng hậu môn, làm chúng sa giãn xuống dưới, cùng với đó là tình trạng xuất huyết đi kèm.
       Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng được nâng cao, họ luôn tìm kiếm phương pháp điều trị cho các vấn đề về sức khỏe của mình sao cho tuyệt đối an toàn, lành tính, không tác dụng phụ và điều trị tận gốc, hạn chế thấp nhất tỉ lệ tái phát.
 
       Chúng tôi – Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nguyên Đường trực thuộc Công ty cổ phần Đông nam dược Phúc Nguyên. Có địa chỉ tại 1205 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, HN. Sử dụng  vị thuốc rừng quý hiếm gia truyền tích lũy nhiều đời của dòng họ Nguyễn Đình kết hợp với những phương thuốc cổ phương từ ngàn xưa, Y Dược Phúc Nguyên đã cho ra đời bài thuốc là khắc tinh của trĩ và các bệnh sa lồi, rò hậu môn và các bệnh lý đại trực tràng khác. Bài thuốc có nguồn gốc 100%  thảo dược tự nhiên, là những cây thuốc rừng dân tộc Khơ me, được thu hái và bào chế theo công thức nghiêm ngặt nhằm giữ lại hàm lượng dược chất cao nhất - bảo đảm độ lành tính an toàn, hiệu quả và đặc biệt là không có tác dụng phụ, dùng tốt với cả trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai, đang cho con bú.

Bài thuốc của Phúc Nguyên Đường điều trị hiệu quả nhờ tác dụng gì?
       - Với tác dụng đại bổ khí, thăng khí hạ hãm giúp bền vững thành mạch 
làm co búi trĩlương huyết chỉ huyết giúp cầm máu, thanh nhiệt nhuận tràng, tiêu mô xơ, tiêu viêm giải độc bài nùng, sinh cơ từ đó tiêu mủ, xả mủ lành đường rò. Làm mất cảm giác tức nặng, đau đớn ngứa ngáy vùng hậu môn, không lo táo bón, không sợ biến chứng viêm nhiễm và tắc mạch. Bên cạnh đó, do thành phần từ 100%  thảo dược tự nhiên nên có thể sử dụng được lâu dài, dùng song song trong quá trình phục hồi hậu phẫu cắt trĩ và phòng ngừa bệnh trĩ tái phát. Dùng rất tốt cho những người thuộc nhóm nguy cơ cao mắc trĩ.

Công ty có đạt được chứng nhận nào của Bộ y tế về chất lượng không?
 
           
                   

Thời gian một liệu trình điều trị sẽ kéo  dài trong bao nhiêu tuần? Có bao nhiêu phần trăm bệnh sẽ tái phát?
     Phúc Nguyên Đường xin được chia sẻ như sau:
     Theo nguyên tắc điều trị bệnh của Đông y – Thuốc sử dụng tuỳ thuộc vào cơ địa, thể trạng từng người cụ thể, không dựa vào chứng hay một bệnh danh ghi trong sách vở. Từ bài cổ phương chúng tôi còn gia giảm cho thật sát với chứng trạng của từng người sao cho hiệu quả được tổng quát nhất. Do đó giải đáp được thắc mắc của nhiều người là vì sao tôi cũng sử dụng bài thuốc đó mà họ đáp ứng tốt thế nhưng lại không hiệu quả với tôi.
      Thời gian điều trị còn phụ thuôc vào từng trường hợp bệnh cụ thể, tuy nhiên qua kinh nghiệm điều trị của chúng tôi, một liệu trình điều trị từ 3-5 tuần là sẽ khỏi bệnh, nhà thuốc có bản cam kết ngoài 5 tuần nếu bệnh của bạn chưa dứt, nhà thuốc sẽ hỗ trợ điều trị cho bạn tới khi nào khỏi thì thôi mà không thu bất kỳ phí thuốc nào.
      Cũng như bất kỳ một phương pháp nào, vai trò của người bệnh cũng chiếm 40% kết quả của quá trình điều trị, thầy thuốc chỉ là 60%. Do đó, nếu có một chế độ ăn uống nghỉ ngơi và làm việc khoa học thì sẽ không bị tái phát. Qua thực tê điều trị tại nhà thuốc chúng tôi, tỉ lệ tái phát thường gặp là sau 15- 20 năm, còn lại chúng tôi nhận được những cuộc gọi, tin nhắn cảm ơn và lời giới thiệu từ những người thân của họ cũng có mong muốn điều trị bệnh. Phúc Nguyên Đường chúng tôi luôn tự hào vì điều ấy - bằng tâm huyết của người làm nghề y chân chính nhiều đời, chúng tôi mong muốn đem bài thuốc quý này đến được với tất cả mọi người, những ai đang ngày đêm khổ sở vì bệnh trĩ, rò hậu môn hay tất cả các bệnh lý khác.

Bài thuốc của Phúc Nguyên Đường có thật sự được biết đến rộng rãi không?
        Phúc Nguyên Đường xưa nay là địa chỉ tin cậy của Nhiều Giáo sư Tiến sỹ, Thầy thuốc, Bác sỹ. Là Ân Sư của nhiều vị Bác sỹ Giáo sư đầu ngành quyền cao chức trọng trong ngành Hậu môn trực tràng học Việt Nam
        Phúc Nguyên Đường vinh dự và tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều  Đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, Chính phủ như:
           + Đồng chí Bùi Đức Lợi - phó tỉnh trưởng Kom Tum - Phó bí thư Đảng ủy doanh nghiệp khối trung ương.
           + Đồng chí Đại tá Phan Đăng Thình - Tổng Biên Tập Báo Quân Đội,
           + Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Tổng giám đốc công ty cổ phần Dược Quân Đội Armephaco... đều đã từng uống thảo mộc cây cỏ của Phúc Nguyên Đường..

        Theo chia sẻ của PGS.Ts Nguyễn Mạnh Nhâm - Chủ tịch hội Hậu môn Trực tràng Trung Ương khi chưa có bài thuốc của Phúc nguyên. Có những bênh nhân phải mổ trĩ và rò hậu môn đến 40 lần mới ổn. Như hòa thượng Thích Đức Thiện - Phó Chủ tịch, tổng thư ký hội đồng Trị sự Phật Giáo Việt Nam được các GS TS đầu ngành trong nước và Mông Cổ mổ đi mổ lại rất nhiều lần không được. Khi dùng bài thuốc rò hậu môn của Phúc Nguyên Đường sau 3 tháng Thầy đã khỏi hẳn.
 
        Hiện nay Phúc Nguyên Đường đã cho ra đời viên nén, bản quốc tế, phục vụ thuận tiện cho các quý vị.
 Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi. Nếu quý vị có bất kỳ băn khoăn nào cần được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh của mình - Hãy gọi Hotline: 0909728699 hoặc liên hệ Email:  yduocphucnguyen@gmail.com.
Trân trọng!


Bệnh trĩ Bệnh trĩ

Bệnh trĩ là một bệnh thường gặp và rất phổ biến. Nếu không được phát hiện sớm để điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả xấu ảnh hưởng tới sức...

Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ

           Bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây lên những biến chứng vô cùng nguy hiểm. vì vậy chúng ta cần phải...

Bệnh trĩ theo Y Học Cổ Truyền Bệnh trĩ theo Y Học Cổ Truyền

      Người xưa có câu: ((Thập nhân cửu trĩ)) Mười người thì có tới chín người mắc bệnh trĩ. Là một bệnh khá phổ biến có thể gặp ở nhiều...

TRĨ NỘI - DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỨC ĐỘ TRĨ? TRĨ NỘI - DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỨC ĐỘ TRĨ?

TRĨ NỘI – Dấu hiệu nhận biết mức độ trĩ?         Người ta chia trĩ thành 3 thể: trĩ ngoại, trĩ nội và trĩ hỗn hợp, trong đó trĩ nội...

LO LẮNG VỀ TRĨ KHI MANG THAI ? LO LẮNG VỀ TRĨ KHI MANG THAI ?

Trĩ là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh hậu môn trực tràng, với tỷ lệ bệnh nhân chiếm khoảng 20-45% dân số. Nguyên nhân thường gặp nhất...