• https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/
  • https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/http://facebook.com/
Trĩ là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh hậu môn trực tràng, với tỷ lệ bệnh nhân chiếm khoảng 20-45% dân số. Nguyên nhân thường gặp nhất là táo bón, tư thế làm việc đứng quá lâu, rối loạn nhu động ruột. Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như bệnh đường sinh dục, tiết niệu, hoặc những thay đổi nội tiết theo chu kỳ sinh dục của phụ nữ như mang thai, sinh đẻ hoặc trước chu kỳ kinh nguyệt.

Phụ nữ mang thai là đối tượng rất dễ bị trĩ. Hoặc có thể trước khi mang thai người phụ nữ đã mắc và khi mang thai trĩ sẽ nặng hơn. Theo khảo sát, cứ 10 phụ nữ mang thai thì có 6-7 người bị bệnh lý này.

       Nguyên nhân do khi mang bầu, nội tiết thay đổi, thể tích máu tuần hoàn tăng lên gây tăng áp lực cho các đám tĩnh mạch vùng hậu môn nên khả năng bị trĩ tăng lên.

       Thai phát triển to, đè lên vùng bụng chèn ép các tĩnh mạch ở tầng sinh môn và đáy chậu, máu khó lưu thông dẫn đến phình lên, gây ra trĩ.

       Khi mang thai, phụ nữ hay khó đi cầu do thai to ép vào trực tràng làm phân xuống khó khăn hơn. Khi táo bón buộc phải rặn gây áp lực lên hậu môn, rặn lâu dài sẽ chuyển sang trĩ, búi trĩ to dần lên và sa ra ngoài.

       Thai càng lớn khiến cơ thể chị em càng nặng nề ngại di chuyển, vận động trong khi công việc của chị em  lại hay ngồi nhiều, cũng vì vậy mà bệnh trĩ ngày càng nặng.

      Để tránh bị trĩ nói chung và phụ nữ trong thời kỳ mang thai nói riêng cần hạn chế ngồi quá lâu, ngồi 1 tiếng thì nên đứng dậy đi lại vận động. Thường xuyên vận động, như đi bộ hay tập các bài tập liên quan tới xương chậu. Lúc nằm nghỉ ngơi nên nằm nghiêng về một bên, tránh nằm ngửa hoặc nằm sấp. Nghiêng sang trái tốt nhất để giảm máu ứ tại vùng chậu và hậu môn.

                   

 

        Các bà bầu bị trĩ với mức độ nhẹ có thể áp dụng các phương pháp giảm đau tạm thời tại  nhà như ngâm phần hậu môn trong nước muối ấm từ 10 - 15 phút một vài lần mỗi ngày. Vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn sau mỗi lần vệ sinh, có thể dùng nước pha muối và lá trầu không, chè xanh,… không dùng xà phòng để rửa.

       Nếu tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, bà bầu có thể phải dùng thuốc (thuốc bôi, thuốc uống, thuốc đặt hậu môn…) hoặc tiêm ngay vào búi trĩ nhưng cần rất thận trọng để tránh ảnh hưởng tới thai nhi. Phẫu thuật là phương pháp lựa chọn cuối cùng cho tất cả các loại trĩ. Phụ nữ có thai vẫn có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên cần chú ý tránh 3 tháng đầu vì dễ gây sẩy thai và 3 tháng cuối thai kỳ vì dễ đẻ non.

 

                                         

      Phụ nữ mang thai nên cố gắng tránh bị táo bón, tiêu chảy và viêm đại tràng và quan trọng hơn là cần điều trị tích cực trĩ ở giai đoạn sớm. Cơ địa của mỗi người là khác nhau nên không được dùng kinh nghiệm của người này để chữa cho người kia mà phải tùy theo mức độ, loại trĩ để điều trị.

 

     Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên là đơn vị chuyên nghiên cứu ứng dụng và  điều trị bệnh trĩ bằng y học cổ truyền. Sản phẩm là bài thuốc gia truyền lâu đời của dòng họ Nguyến Đình. có nguồn gốc 100%  từ cây cỏ lá rừng tự nhiên được thu hái, bào chế theo phương pháp gia truyền, điều trị các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Làm giảm nhanh các triệu chứng nặng tức hậu môn, đại tiện chảy máu nhờ công dụng Đại bổ khí, bổ trung ích khí thăng đề, hoạt huyết, chỉ huyết tiêu viêm từ đó làm co và tiêu biến búi trĩ không cần phẫu thuật hay can thiệp bằng các phương pháp khác.

     Phúc Nguyên Đương chúng tôi cùng với tâm huyết của người làm nghề y cứu người nhiều đời nay, xin cam kết về chất lượng, hiểu quả điều trị, dược liệu thu hái tự nhiên, hoàn toàn lành tính, sử dụng an toàn cho phụ nữ có thai và hậu sản, thời kỳ cho con bú

     Nếu bạn đang có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hậu môn trực tràng nào của mình hoặc người thân, hãy đến với Phúc Nguyên Đường để được tư vấn cụ thể và điều trị sớm, bệnh sẽ chóng khỏi.

     Lưu ý: Tùy theo thê trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau. Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên,

Địa chỉ: 1205 GIẢI PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, HÀ NỘI- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên

Hotline: 0366458115 - 0823415115

Website:  trinoitringoaitrihonhop.com.vn

Email:  yduocphucnguyen@gmail.com

 

 


GIẢM ĐAU TRĨ NHỜ CÂY GIẢM ĐAU TRĨ NHỜ CÂY "MỌC DẠI" QUANH NHÀ?

Bệnh trĩ là một bệnh phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn. Người mắc bệnh trĩ thường có tâm lý e ngại khi đi khám...

Bệnh trĩ Bệnh trĩ

Bệnh trĩ là một bệnh thường gặp và rất phổ biến. Nếu không được phát hiện sớm để điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả xấu ảnh hưởng tới sức...

Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ

           Bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây lên những biến chứng vô cùng nguy hiểm. vì vậy chúng ta cần phải...

TRĨ NỘI TRĨ NỘI

Chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam tuy hơi chậm nhưng rất chắc chắn từ gốc bệnh.