• https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/
  • https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/http://facebook.com/
Y học hiện đại chia bệnh trĩ chia làm 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Trĩ nội là dạng khó phát hiện nhất do triệu chứng ban đầu thường dễ bị bỏ qua. Những biểu hiện rõ rệt của trĩ là chảy máu và sa búi trĩ.

       

       Chảy máu là triệu chứng có sớm và thường gặp nhất, nhìn thấy máu ở giấy chùi hoặc thấy vài vệt máu nhỏ dính vào thỏi phân rắn.

        Lúc đầu, sau mỗi lần đại tiện thấy có khối nhỏ lồi ra ở lỗ hậu môn, sau đó khối đó tự tụt vào được. Về sau, khối to lên dần và không tự tụt vào nữa mà phải dùng tay nhét vào. Cuối cùng khối sa đó thường xuyên nằm ngoài hậu môn, đau đớn và máu chảy nhiều hơn.

        Ngoài 2 triệu chứng chính trên, có thể có kèm theo các triệu chứng khác: đau rát khi đi đại tiện, ngứa quanh lỗ hậu môn, khi búi trĩ sa ra ngoài, bạn còn không dám ngồi ghế vì sợ máu chảy và đau đớn. Triệu chứng đau, rát xuất hiện có thể là bạn đã bị nứt kẽ hậu môn đi cùng, và để điều trị khỏi nứt kẽ thật sự cần rất nhiều thời gian với phác đồ điều trị phức tạp.

 

Bạn có đang trong nhóm những nguyên nhân gây trĩ sau không?

        Mắc táo bón kinh niên, khi đi đại tiện phải rặn nhiều.

        Đứng nhiều, ngồi lâu, ít vận động do tính chất công việc như nhân viên văn phòng, lái xe, đứng gác.

        Phụ nữ mang thai, phụ nữ sau khi sinh.

        Thường xuyên bị tiêu chảy cũng có thể làm tăng thể tích của búi trĩ.

        Mắc một số bệnh khác đi kèm như hội chứng ruột kích thích, u bướu vùng hậu môn trực tràng và các vùng xung quanh.

        Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên là đơn vị chuyên nghiên cứu ứng dụng và  điều trị bệnh trĩ bằng y học cổ truyền. Sản phẩm là bài thuốc gia truyền lâu đời của dòng họ Nguyễn Đình. có nguồn gốc 100%  từ cây cỏ lá rừng tự nhiên được thu hái, bào chế theo phương pháp gia truyền, điều trị các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Làm giảm nhanh các triệu chứng đau đớn, nặng tức hậu môn, cầm máu co búi trĩ. Nhờ công dụng Đại bổ nguyên khí, ích khí thăng đề, hoạt huyết, chỉ huyết tiêu viêm từ đó làm co và tiêu biến búi trĩ không cần phẫu thuật hay can thiệp bằng các phương pháp khác- nhanh chóng trị hết bệnh, trị dứt điểm, không để bệnh tiến triển nặng, ngăn tái phát bệnh hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

        Ngay khi nhận biết được mình có các triệu chứng của trĩ hãy điều trị sớm để bệnh dứt điểm nhanh chóng, không bị tái phát, thoát khỏi sự khó chịu, mệt mỏi và không sợ nguy hiểm tới tính mạng.

        Nếu bạn đang có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hậu môn trực tràng nào của mình hoặc người than, hãy đến với Phúc Nguyên Đường để được tư vấn cụ thể và điều trị sớm.

Lưu ý: Tùy theo thê trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau. Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên,

Địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên

Hotline: 0366458115 - 0823415115

Website:  yduocphucnguyen.com.vn

Email:  yduocphucnguyen@gmail.com


Bệnh trĩ Bệnh trĩ

Bệnh trĩ là một bệnh thường gặp và rất phổ biến. Nếu không được phát hiện sớm để điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả xấu ảnh hưởng tới sức...

Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ

           Bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây lên những biến chứng vô cùng nguy hiểm. vì vậy chúng ta cần phải...

Bệnh trĩ theo Y Học Cổ Truyền Bệnh trĩ theo Y Học Cổ Truyền

      Người xưa có câu: ((Thập nhân cửu trĩ)) Mười người thì có tới chín người mắc bệnh trĩ. Là một bệnh khá phổ biến có thể gặp ở nhiều...

TRĨ NỘI - DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỨC ĐỘ TRĨ? TRĨ NỘI - DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỨC ĐỘ TRĨ?

TRĨ NỘI – Dấu hiệu nhận biết mức độ trĩ?         Người ta chia trĩ thành 3 thể: trĩ ngoại, trĩ nội và trĩ hỗn hợp, trong đó trĩ nội...

LO LẮNG VỀ TRĨ KHI MANG THAI ? LO LẮNG VỀ TRĨ KHI MANG THAI ?

Trĩ là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh hậu môn trực tràng, với tỷ lệ bệnh nhân chiếm khoảng 20-45% dân số. Nguyên nhân thường gặp nhất...