• https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/
  • https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/http://facebook.com/
Búi trĩ ngoại có đặc điểm phình lớn màu đỏ tối, được phủ bởi một lớp da ở bề mặt bên ngoài, dễ dàng sờ được, cảm nhận được. Người bệnh không thể đưa búi trĩ vào bên trong hậu môn. Búi trĩ  ngoại nằm thường trực ở bên ngoài hậu môn và có các huyết khối bên trong búi trĩ. Điều đó khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn khi đi đại tiện hoặc ngay cả khi đi lại, đứng, ngồi… sinh hoạt hàng ngày.

  

            Bệnh trĩ ngoại không được chia thành các cấp độ 1,2,3,4 như trĩ nội mà được chia theo các mức độ dựa trên đặc điểm, triệu chứng bệnh, bao gồm:

          - Trĩ ngoại do tắc mạch: rất đau và thường gây chảy nhiều máu. Bệnh nhân không dám đi vệ sinh do hậu môn phù nề, đau rát dữ dội càng làm tăng thêm tình trạng táo bón nên bệnh càng nặng.

          - Trĩ ngoại do tĩnh mạch phồng hoặc bị gập. Loại này thường gây ra đau đớn, chảy máu, thậm chí gây tắc hậu môn và việc vệ sinh hậu môn rất khó khăn.

         Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường đi khám và điều trị rất muộn sau nhiều năm, chủ quan khi nghĩ trĩ không gây nguy hiểm đến tính mạng , tuy có ảnh hưởng tới cuộc sống nhưng không nặng nề và vì bệnh ở vùng kín đáo nên nhiều người thường ngại ngùng nhất là phụ nữ. Chỉ đến khi chảy máu nhiều hoặc bị sa búi trĩ thì bệnh đã ở cấp độ nặng, không thể dùng thuốc mà đã có chỉ định phẫu thuật.

         Trên thực tế lâm sàng có hai thái cực: Một là sợ hãi nếu phải phẫu thuật, hai là muốn phẫu thuật cho “khỏi hẳn”. Đối tượng sợ phẫu thuật luôn tìm mọi cách chữa để giảm bớt tình trạng bệnh, tránh phải phẫu thuậ. Đối tượng “muốn phẫu thuật” lại có suy nghĩ “muốn dứt khoát để khỏi hẳn bệnh”.

         Thực ra, không phải tự nhiên bạn mắc trĩ mà đây là kết quả một quá trình dần dần, do nhiều nguyên nhân, khiến hệ tĩnh mạch hậu môn - trực tràng suy yếu. Vì thế, đã mắc trĩ, dù có phẫu thuật để cắt búi trĩ thò ra, bệnh nhân vẫn có nguy cơ bị tái phát bệnh (do hệ tĩnh mạch suy yếu bên trong là hoàn toàn không can thiệp được)

                                             

         Hơn nữa, phẫu thuật có rất nhiều biến chứng và hệ lụy có thể xảy ra: sau phẫu thuật bạn cần theo dõi sát sao và duy trì một chế độ ăn uống sinh hoạt nghiêm khắc do sau mổ thường gây đau đớn, cần thời gian dài để phục hồi sức khỏe, và phẫu thuật không thể điều trị hết căn nguyên của bệnh, tổn thương cơ vòng gây đại tiện không tự chủ là tai biến nguy hiểm và thường gặp nhất.

         Phúc Nguyên Đương khuyên bạn nên sử dụng thuốc Đông y bởi theo y học cổ truyền, nguyên nhân cốt lõi gây bệnh trĩ là do tỳ vị hư yếu, khí huyết ứ trệ. Các thuốc tân dược chỉ có tác dụng điều trị triệu chứng (chảy máu, đau, viêm…) chứ không điều trị tận gốc nguyên nhân khiến căn bệnh này dễ dàng bị tái phát.

         Từ xa xưa việc sử dụng các bài thuốc cổ phương đại bổ khí, ích khí thăng đề đã giải quyết tận gốc rễ cực kỳ tốt chứng bênh trĩ trên. Bằng những vị thuốc rừng gia truyền tích lũy nhiều đời kết hợp với phương thuốc cổ phương  Y Dược Phúc Nguyên đã cho ra sản phẩm là khắc tinh của trĩ và các bệnh sa lồi, rò hậu môn và các bệnh đại tràng nói chung. Tác dụng của bài thuốc được ghi nhận trên rất nhiều người bệnh với các tình trạng bệnh khác nhau: Làm bền thành mạch. Cải thiện tình trạng chảy máu, sa búi trĩ.  Làm giảm táo bón - bạn sẽ không cần đến biện pháp phẫu thuật cắt bỏ trĩ. Bạn có thể yên tâm sống vui khỏe mà không cần phải lo lắng về bệnh cũng như những ảnh hưởng của bệnh đến cuộc sống của bạn nữa.

         Bài thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, là những cây cỏ rừng dân tộc, khoáng vật, lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ, cải thiện từ gốc bệnh. Chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của hàng vạn người khắp nơi về chất lượng điều trị bệnh, họ giới thiệu cho người thân, bạn bè xung quanh và tất cả đều hài lòng, hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mình.
        Hãy nhớ rằng việc điều trị từ tận căn nguyên của bệnh là rất quan trọng, chính vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm tốt và uy tín nhất để mang đến hiệu quả điều trị bệnh tốt và an toàn, tránh những tác dụng phụ không mong muốn từ những loại thuốc kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường.

      Nếu bạn đang lo lắng, khó chịu về chứng bệnh trĩ cũng như các bệnh đại tràng hậu môn khác của mình hoặc người thân - hãy đến với chúng tôi để được thăm khám tư vấn và điều trị kịp thời.

Lưu ý: Thời gian điều trị 3-5 tuần, sau 1 tuần là cảm nhận hiệu quả rõ.
           Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên.
Địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên
Hotline: 0366458115 - 0823415115
Website: yduocphucnguyen.com.vn


Bệnh trĩ Bệnh trĩ

Bệnh trĩ là một bệnh thường gặp và rất phổ biến. Nếu không được phát hiện sớm để điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả xấu ảnh hưởng tới sức...

Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ

           Bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây lên những biến chứng vô cùng nguy hiểm. vì vậy chúng ta cần phải...

Bệnh trĩ theo Y Học Cổ Truyền Bệnh trĩ theo Y Học Cổ Truyền

      Người xưa có câu: ((Thập nhân cửu trĩ)) Mười người thì có tới chín người mắc bệnh trĩ. Là một bệnh khá phổ biến có thể gặp ở nhiều...

Chế độ dinh dưỡng cho người bệnh trĩ Chế độ dinh dưỡng cho người bệnh trĩ

Chế độ ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phòng và điều trị bệnh trĩ. Chúng ta cùng tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh...

"Nằm lòng" địa chỉ khám và điều trị bệnh Trĩ và Rò hậu môn bằng thuốc nam gia truyền tại Hà Nội.

       Bạn cũng chăm tìm kiếm các thông tin về những địa chỉ khám bệnh trĩ hiệu quả bằng thuốc nam dân tộc, thông tin thì nhiều mà...

TRĨ NỘI TRĨ NỘI

Chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam tuy hơi chậm nhưng rất chắc chắn từ gốc bệnh.