• https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/
  • https://yduocphucnguyen.com.vn/admin/http://facebook.com/

      Ở Việt Nam, có đến 63,8% nam giới trên 50 tuổi mắc u xơ tiền liệt tuyến và trên 90% nam giới trên 80 tuổi mắc căn bệnh này.



      U xơ tuyến tiền liệt đang ngày càng phổ biến và là mối lo ngại của nhiều nam giới. Tuyến tiền liệt to dần sau 50 tuổi, kích thước tăng theo tuổi tác Sự tăng kích cỡ của bộ phận này sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn khi đi tiểu tiện và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

U xơ tuyến xảy ra do đâu?
      Tuy chưa tìm được nguyên nhân chính xác nhưng các nhà khoa học thấy có sự liên quan đến nội tiết tố hay hormone nam giới. Ngoài ra còn có các yếu tố nguy cơ khác như béo phì, uống rượu, sử dụng chất kích thích, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, quan hệ tình dục quá nhiều hoặc ngưng không quan hệ…



      Bên cạnh đấy, còn có nguyên do nữa là chính chế độ sinh hoạt hàng ngày. Bệnh u xơ tiền liệt tuyến có thể xuất hiện ở những người thường xuyên phải chịu căng thẳng, áp lực, stress kéo dài, không cung cấp đủ nước cho cơ thể, sống trong môi trường ô nhiễm, chế độ ăn thiếu dinh dưỡng. Ngoài ra, việc lạm dụng bia rượu, thuốc lá, mỡ động vật và các chất kích thích khác cũng có thể gây nên bệnh u xơ tiến liệt tuyến.

 Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm chính là u xơ tuyến tiền liệt có nguy hiểm hay không?
      Biểu hiện đầu tiên của sự tăng kích thước tuyến không phải là sự đau đớn mà là tình trạng kích thích, tắc nghẽn dòng tiểu - bạn phải đi tiểu thường xuyên nhất là nửa đêm về sáng, tiểu khó, tia yếu, tiểu nhiều lần không hết. Tuy nhiên trong một vài trường hợp không có sự tương xứng giữa kích thước và các triệu chứng tắc nghẽn của dòng tiểu. U xơ nếu phát triển về phía hai bên, chưa đạt đến mức độ chèn ép toàn bộ niệu đạo thì các triệu chứng này có thể rất nhẹ và bệnh nhân thường bỏ qua. Ngước lại nếu u xơ nhỏ nhưng lại phát triển vào vùng trung tâm hoặc lấn vào quanh tuyến niệu đạo thì các triệu chứng bế tắc kích thích sẽ nghiêm trọng.
Nếu không được điều trị, bệnh có thể gây nên một số biến chứng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe như gây nhiễm trùng đường tiết niệu, tắc tiểu hoàn toàn, tổn thương bàng quang, suy thận cấp,...
       Một số triệu chứng như: tiểu són, tiểu ngắt quãng, tiểu nhiều lần dẫn đến khó tiểu, bí tiểu… Những triệu chứng này khá giống với nhiều bệnh lý về tiết niệu khác. Vì vậy, bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế, chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán và điều trị kịp thời ngay.


Hiện nay có thể điều trị u xơ tuyến tiền liệt bằng những phương pháp nào?
      U xơ tuyến tiền liệt có thể điều trị nội khoa và ngoại khoa tùy theo từng trường hợp bệnh
Việc điều trị nội khoa u xơ tuyến tiền liệt đã được các nhà khoa học khẳng định từ lâu. Bệnh u xơ tuyến tiền liệt không chỉ phát triển đơn điệu từ nhẹ đến nặng, gây bí tiểu mà thực tế bệnh lý ở mỗi người bệnh tiến triển rất khác nhau. điều trị bằng nội khoa như kháng sinh chống nhiễm khuẩn, thuốc giãn cơ cổ bàng quang, các loại thuốc giảm đau, thuốc làm giảm kích thích gây rối loạn tiểu tiện..
       Nếu bệnh nhân bị bí tiểu hoàn toàn, phải đặt ống thông niệu đạo trong vài ngày để giảm áp lực cho bàng quang và điều trị dự phòng biến chứng viêm, tránh cương tụ máu ở vùng cổ bàng quang và tuyến tiền liệt;
       Hiện Tây y vẫn chưa có phương pháp điều trị để thu nhỏ kích thước khối u xơ mà chỉ giải quyết được triệu chứng nó gây ra. Trường hợp bệnh nhân bí tiểu cấp nhiều lần, nhiễm khuẩn tiết niệu tái diễn nhiều lần , điều trị nội khoa không đáp ứng thì sẽ được chỉ định phẫu thuật để cắt u xơ. Trước đây hầu hết đều dùng kỹ thuật mổ hở bóc tách u xơ, gần đây hơn là mổ nội soi qua ngả niệu đạo bằng dao điện đơn cực. Tuy nhiên kỹ thuật này cũng có một số nhược điểm như chảy máu trong và sau mổ, thời gian lưu ống thông tiểu và hậu phẫu kéo dài, và đặc biệt phườn pháp không thực hiện được trên những u lớn hơn 70gram.

       Nhằm giúp nam giới cao tuổi sống vui, sống khỏe, từ lâu, y học trên thế giới đã áp dụng phương pháp thảo dược trong hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến. Đây là phương pháp ưu việt nhất cho tới nay bởi tính an toàn và hiệu quả của nó mang lại thậm chí còn vượt trội hơn so với các biện pháp tây y.
      Đông y xếp u xơ tuyến tiền liệt vào chứng ‘Lâm Chứng’, “Bạch Trọc”. Căn nguyên bệnh sinh cơ bản là do khí huyết không thông mà tắc trở lại, can khí, thận khí hư yếu không khí hóa được, kết hợp với nhân tố bên ngoài như đàm trở, thấp nhiệt hạ hãm mà gây nên.

              
       Trong Đông y, phòng và điều trị u xơ tuyến tiền liệt có rất nhiều điểm vượt trội hơn so với Tây y, thu được kết quả tốt do chữa bệnh luôn quan tâm điều trị tận gốc căn nguyên, điều hòa âm dương khí huyết, nâng cao chính khí, nội bổ cơ thể, phục hồi công năng các tạng phủ. Khí huyết điều hòa thí sức khỏe mới cải thiện được
       Y Dược Phúc Nguyên là đơn vị chuyên nghiên cứu, ứng dụng và điều trị bệnh bằng thuốc nam  gia truyền nhiều đời, thuốc có nguồn gốc100% từ thảo dược tự nhiên. Bài thuốc được kết hợp từ bài cố phương xưa gia giảm thêm các vị thuốc nam dân tộc Khơ me, được thu hái và bào chế theo phương thức gia truyền giúp giữ lại toàn bộ dược chất. Giúp thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, tiêu u tiêu xơ, tán ứ là khắc tinh của u xơ tuyến tiền liệt, đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh, từ đó làm tiêu biến nhỏ nhân xơ một cách an toàn theo thời gian và hạn chế sự phát triển của tế bào u xơ lành tính tuyến tiền liệt. Sau khoảng 1-2 tuần đầu sẽ thấy bắt đầu đỡ dần các triệu chứng tiểu đêm và cảm giác đi tiểu dễ dàng hơn trước. Các triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt giảm rõ rệt, nước tiểu đã chảy thành dòng, cảm giác cực kỳ nhẹ nhõm thoải mái.

       Phúc Nguyên Đường chúng tôi với tâm huyết của những người làm nghề y chân chính nhiều đời, đã và đang tự hào vì những đóng góp của mình cho nền y học dân tộc nước nhà và cứu giúp cho hàng vạn người khắp nơi trên đất nước an tâm về sức khỏe của mình đang được bảo vệ.
       Nếu bạn đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình hoặc người thân, hãy đến với Phúc Nguyên Đường để được giải đáp mọi băn khoăn lo lắng và được hỗ trợ điều trị tận tình nhất.


Lưu ý: Thời gian điều trị 6- 8 tuần, sau 1- 2 tuần là cảm nhận hiệu quả. Phòng kám có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Bệnh nhân được uống thuốc trước trả tiền sau. Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả. Bài thuốc Thần Thánh đã được Bộ Y tế Việt nam phê chuẩn dưới dạng thực phẩm chức năng, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Trân trọng!!!
            
           Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên 
Địa chỉ: 1205 GIẢI PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, HÀ NỘI- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên
Hotline: 0366458115 - 0823415115
Website: yduocphucnguyen.com.vn
Email:       yduocphucnguyen@gmail.com

 


BỆNH ĐÁI DẦM VÀ NGUYÊN NHÂN BỆNH ĐÁI DẦM VÀ NGUYÊN NHÂN

Đái dầm là một tình trạng không tự chủ về tiểu tiện khi ngủ chủ yếu vào ban đêm và cũng có thể xảy ra vào ban ngày, ngủ trưa....

TRIỆU CHỨNG BỆNH ĐÁI DÂM TRIỆU CHỨNG BỆNH ĐÁI DÂM

Đái dầm là một tình trạng không tự chủ về tiểu tiện khi ngủ chủ yếu sảy ra vào ban đêm và cũng có thể sảy ra vào ban ngày. Thông...

ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐÁI DẦM ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐÁI DẦM

Đái dầm là một tình trạng không tự chủ về tiểu tiện khi ngủ chủ yếu sảy ra vào ban đêm và cũng có thể sảy ra vào ban...

Nơi Chữa Bệnh Đái Dầm Hiệu Quả Nơi Chữa Bệnh Đái Dầm Hiệu Quả

Đái dầm Trẻ nhỏ, trẻ lớn, thanh niên, người trưởng thành

ĐÁI DẦM NGƯỜI LỚN ĐÁI DẦM NGƯỜI LỚN

Đái dầm ở người trưởng thành

ĐÁI DẦM TRẺ EM ĐÁI DẦM TRẺ EM

Đái dầm ở trẻ em